Tải video của bạn lên YouTube. Chúng tôi sẽ gợi ý các mẹo lựa chọn thời gian chạy tốt nhất để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Xác định đối tượng xem video của bạn dựa trên thông tin về vị trí, độ tuổi, sở thích, v.v.
Quyết định ngân sách hàng ngày và mức giới hạn hàng tháng. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu vượt quá hạn mức hàng tháng đó.
Với Quảng cáo video, bạn có thể xác định hành động mà bạn muốn đối tượng thực hiện, chẳng hạn như:
Chọn đối tượng mà bạn muốn hiển thị quảng cáo video dựa trên thông tin về vị trí, sở thích, v.v. Video của bạn sẽ xuất hiện trước hoặc bên cạnh các video có liên quan hoặc xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm. Quảng cáo video có thể tạo ra kênh giao tiếp một đối một với khách hàng tiềm năng.
Cách thức tính phí linh hoạt của chúng tôi hoạt động với hầu hết mọi ngân sách. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo ít nhất 30 giây, xem toàn bộ quảng cáo hoặc tương tác với quảng cáo, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động, thẻ hoặc biểu ngữ đi kèm.
Hãy liên kết tài khoản Google Ads với kênh YouTube của bạn để xem thêm các số liệu thống kê khác về hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Công cụ phân tích của YouTube để biết ai đang xem quảng cáo của bạn và cách họ tương tác với quảng cáo.