Bắt đầu bằng ba bước
Tạo quảng cáo video
Tải video của bạn lên YouTube. Chúng tôi sẽ gợi ý các mẹo lựa chọn thời gian chạy tốt nhất để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Chọn đối tượng
Xác định đối tượng xem video của bạn dựa trên thông tin về vị trí, độ tuổi, sở thích, v.v.
Đặt ngân sách của bạn
Quyết định ngân sách hàng ngày và mức giới hạn hàng tháng. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu vượt quá hạn mức hàng tháng đó.
Thu hút đối tượng của bạn bằng Quảng cáo video
Khuyến khích mọi người thực hiện hành động
Với Quảng cáo video, bạn có thể xác định hành động mà bạn muốn đối tượng thực hiện, chẳng hạn như:
- Truy cập vào trang web của bạn để xem sản phẩm và tìm hiểu về thương hiệu
- Xem các video khác trên kênh YouTube của bạn để bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và xây dựng nhận thức về thương hiệu
Tiếp cận đối tượng của bạn
Chọn đối tượng mà bạn muốn hiển thị quảng cáo video dựa trên thông tin về vị trí, sở thích, v.v. Video của bạn sẽ xuất hiện trước hoặc bên cạnh các video có liên quan hoặc xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm. Quảng cáo video có thể tạo ra kênh giao tiếp một đối một với khách hàng tiềm năng.
Chỉ trả tiền khi mọi người xem quảng cáo của bạn
Cách thức tính phí linh hoạt của chúng tôi hoạt động với hầu hết mọi ngân sách. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó xem quảng cáo ít nhất 30 giây, xem toàn bộ quảng cáo hoặc tương tác với quảng cáo, chẳng hạn như nhấp vào lớp phủ gọi hành động, thẻ hoặc biểu ngữ đi kèm.
Xem thông tin chi tiết theo thời gian thực
Hãy liên kết tài khoản Google Ads với kênh YouTube của bạn để xem thêm các số liệu thống kê khác về hiệu quả hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Công cụ phân tích của YouTube để biết ai đang xem quảng cáo của bạn và cách họ tương tác với quảng cáo.